DANH MỤC SẢN PHẨM

So sánh nồi áp suất Fissler Vitavit và Vitaquick

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Fissler là một nhà sản xuất dụng cụ nấu nướng chất lượng cao của Đức. Được thành lập vào năm 1845, Fissler tự hào nổi tiếng với việc chế tạo chiếc nồi bằng thép không gỉ đầu tiên trên thế giới vào năm 1920. Họ cũng là những người đầu tiên giới thiệu nồi áp suất có van điều khiển đa năng và nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn mẫu của ngành. 80% dụng cụ nấu nướng của Fissler đều được sản xuất tại Đức và phần lớn được nhận định là một trong những bộ nồi chất lượng tốt nhất, có tuổi thọ cao nhất trên thế giới.

Có hai dòng nồi áp suất chính trong các sản phẩm Fissler. Mặc dù trông giống nhau, nhưng mỗi loại đều mang lại những lợi ích riêng biệt. Bếp Thái Sơn sẽ cung cấp cho bạn một so sánh toàn diện giữa nồi áp suất Fissler Vitavit và Fissler Vitaquick. Nhưng trước tiên, hãy cùng xem điều gì khiến sản phẩm này trở thành một thương hiệu đặc biệt ngay từ đầu.

So sánh nồi áp suất Fissler Vitavit và Vitaquick

So sánh nồi áp suất Fissler dòng Vitavit và Vitaquick

Nồi áp suất Fissler

Ban đầu, Fissler tập trung sản xuất các mô hình đun nấu được trên bếp từ. Nhưng ngày nay, bạn có thể tìm thấy cả nồi áp suất điện đa năng bên cạnh các loại truyền thống. Nồi áp suất điện sẽ có những tiện lợi nhất định, phát triển dựa trên chất lượng đã có sẵn từ những sản phẩm truyền thống. Nồi áp suất đun bếp truyền thống cũng đa năng không kém nhưng cần có một mức độ khéo léo khi sử dụng.

Cả nồi áp suất điện và nồi áp suất cơ đều có thể nấu những bữa ăn giống nhau và cùng thời gian nhưng bạn cần biết trước thời gian nấu và yêu cầu về áp suất. Nếu bạn phải so sánh các quy trình nấu tiêu chuẩn trên nồi nấu cơ với các quy trình đặt trước của nồi áp suất điện, bạn sẽ thấy chúng hoàn toàn trùng khớp.

Các mẫu nồi áp suất nấu bếp từ Fissler tự hào với kiểu dáng đẹp, đường nét tinh tế và thiết kế nổi bật, hoàn toàn phù hợp với bất kỳ căn bếp nào. Kết cấu bằng thép không gỉ đảm bảo rằng chúng bền bỉ, chắc chắn và luôn sẵn sàng hoạt động trên tất cả các loại bếp. Từ sản xuất chất liệu cao cấp đến thiết kế tay cầm dài, bền, công nghệ khóa an toàn và cực kỳ dễ sử dụng – Fissler được coi là “Rolls Royce” của lĩnh vực sản xuất nồi áp suất. Tất cả nồi áp suất của Fissler hiện nay đều được sản xuất tại Đức nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản xuất tốt và độ bền. Bạn cũng có nhiều lựa chọn về kích thước từ dung tích 2,5 lít đến 10 lít.

So sánh nồi áp suất Fissler Vitavit và Vitaquick

Nồi áp suất Fissler được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lương cao nhất thế giới

Bây giờ, hãy xem xét kỹ hơn từng dòng sản phẩm Vitavit và Vitaquick.

VITAVIT

Fissler Vitavit được chia thành ba loại chính gồm: Fissler Vitavit Premium, Fissler Vitavit Comfort và Fissler Vitavit Edition.

Vitavit Premium và Comfort rất giống nhau về thiết kế và tính năng. Trong khi, Edition có thiết kế mới với tay cầm quay ngược vào trong, gọn gàng hơn và có thể kết nối với phụ kiện điều khiển từ xa.

-      Đặc trưng

Dòng Vitavit nói chung có kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ và thiết kế tổng thể hấp dẫn. Chúng phù hợp với cả việc nấu có áp suất và nấu thường không áp suất 9khi xoay về chế độ nấu không áp suất).

Fissler Vitavit sử dụng hệ thống chỉ báo 3 màu đèn giao thông cho biết trực quan mức áp suất trong nồi của bạn.

Van euromatic cung cấp khả năng kiểm soát áp suất vượt trội, nâng lên và để lộ ra một màu khác khi áp suất tăng.

Nó đi kèm với một loạt các phụ kiện bao gồm bộ giỏ hấp cho phép nó hoạt động như một cái nồi hấp thông thường. Một chiếc vòng đệm cao su dày đảm bảo độ kín chặt chẽ, an toàn.

Các tay cầm được khóa tại chỗ bằng cách sử dụng vít siết, chỉ có thể mở khi bên trong đã xả áp.

Vitavit rất dễ sử dụng với bộ điều khiển được tích hợp trên nắp và tay cầm nồi. Có thể chọn chế độ nấu nhẹ nhàng hoặc nấu nhanh và bạn có quyền kiểm soát việc giảm áp suất nồi vào cuối chu trình nấu của mình.

Tính năng xả áp suất chậm hoặc nhanh chóng được cung cấp đầy đủ. Bạn có thể xả áp dưới vòi nước chảy, bấm tab mở từ từ hoặc xoay núm điều khiển về vị trí xả áp.

Đáy siêu dày với thiết kế Cookstar độc quyền của Fissler cho những dòng nồi cao cấp nhất, giúp cân bằng hệ số giãn nở đế đáy luôn phẳng, không bị cong vênh, lồi lõm.

Về giá thành, hầu hết các mẫu nồi áp suất dòng Vitavit đều có mức giá cao tầm trên 4 triệu.

Tóm lại: Ưu điểm của dòng Vitavit là cao cấp nhất, đầy đủ tính năng nhất, thiết kế đẹp nhất. Nhưng khuyết điểm thì lại là đắt tiền hơn dòng Vitaquick và có những tính năng phức tạp hơn.

So sánh nồi áp suất Fissler Vitavit và Vitaquick

Cột chỉ báo 3 màu là đặc điểm đặc trưng nhất cho dòng Vitavit

VITAQUICK

Fissler Vitaquick là một trong những nồi áp suất dễ sử dụng nhất hiện nay của Fissler, hoàn toàn phù hợp với những người mới bắt đầu. Thiết kế đơn giản của nó đã tạo ra lợi thế để giúp nấu ăn bằng áp suất dễ dàng và an toàn nhất có thể.

-      Đặc trưng:

Vitaquick không bóng bẩy như loại cao cấp nhưng nó cũng đẹp mắt. Đế siêu chịu nhiệt chất lượng hàng đầu mang lại hiệu quả đun nấu và phân bổ nhiệt tối ưu.

Bạn chỉ có thể nấu áp suất trong nồi này chứ không có chức năng nấu thường như dòng Vitavit cao cấp.

Cột chỉ báo chỉ có 2 màu với việc thông báo mức độ áp suất có trong nồi.

Đáy nồi thường không có thiết kế Cookstar. Duy có model Vitaquick Green là có thiết kế đặc biệt nay. Tuy nhiên, cấu tạo đáy vẫn cung cấp sự phân phối nhiệt tốt nhất, cân bằng nhất và phù hợp với bất kỳ loại bếp nào.

Không có điều khiển xả áp như Vitavit nhưng bạn vẫn có thể xả áp thủ công bằng nút tab mở, xả dưới vòi nước, hoặc để tự nhiên. Vitaquick sẽ hiển thị cho bạn thời điểm an toàn để mở và nắp chỉ có thể mở khi hết áp suất và chỉ báo hiển thị. Bạn sẽ phải đợi lâu hơn để mở nồi áp suất so với khi sử dụng điều khiển của Premium, nhưng nó an toàn hơn rất nhiều.

Giá của nồi áp suất Fissler Vitaquick “mềm” hơn so với Vitavit. Giá khoảng từ 3-4 triệu. bạn vẫn sở hữu được nồi áp suất chất lượng cao, chuẩn của Đức với ngân sách vừa phải hơn, không phải đầu tư quá nhiều.

Tóm lại: Ưu điểm của dòng Vitaquick là giá cả phải chăng hơn một chút so với Fissler Vitavit và nó khá dễ sử dụng cho người mới bắt đầu dùng nồi. Sản phẩm vẫn chuẩn sản xuất tại Đức với độ bền tuyệt vời, đứng đầu ngành. Nhược điểm của dòng này là không xả áp nhanh bằng dòng Vitavit cao cấp, không dùng để nấu thường được và thiết kế không đẹp bằng.

So sánh nồi áp suất Fissler Vitavit và Vitaquick

Lợi thế của Vitaquick là dễ sử dụng và rẻ hơn

So sánh sự khác biệt giữa nồi áp suất Fissler Vitavit và Vitaquick

Fissler tự hào là thương hiệu đồ gia dụng lâu đời và cho ra thị trường những sản phẩm tốt nhất thế giới. Họ một trong những công ty có uy tín nhất ở Châu Âu, và người tiêu dùng có thể tin tưởng tuyệt đối khi mua nồi áp suất của họ.

Mặc dù có một chút khác biệt giữa hai dòng Fissler Vitavit và Vitaquick, nhưng các khuyến nghị của Fissler vẫn đúng. Cả hai đều cung cấp chất lượng cao cấp và khả năng nấu bằng áp suất tốt hơn những gì bạn có thể đã trải nghiệm.

Nhưng, Vitaquick là nồi dễ sử dụng hơn cho người mới bắt đầu và giá của nó cũng rẻ hơn nữa. Điều đó đảm bảo rằng sản phẩm của Vitaquick sẽ tiếp cận được số đông người dùng hơn. Trong khi, sự đơn giản tuyệt đối của chỉ báo trực quan và nắp khóa vẫn đảm bảo rằng không ai gặp nguy hiểm.

Tuy nhiên, nếu bạn là một đầu bếp dày dạn kinh nghiệm muốn dùng loại nồi nhiều tính năng hơn thì Fissler Vitavit là nồi áp suất cao cấp dành cho bạn. Vitavit điều chỉnh phức tạp hơn, nhiều tính năng tiện ích hơn, và nhiên an toàn hơn.

Đối với nồi áp suất thông thường như Fissler vitaquick, thời gian nấu có thể bắt đầu tính ngay khi bạn cài đặt chế độ nấu. Đối với nồi áp suất Fissler vitavit, thời gian nấu bắt đầu tính khi cột chỉ báo màu xanh lá cây nhô lên.

Các nồi áp suất bình thường dòng Vitaquick chỉ nhô lên khi nồi đã đạt được điều kiện về nhiệt độ và áp suất của Setting 1 hoặc 2. Trong khi van điều khiển với cột chỉ báo ba màu Fissler Vitavit sẽ nhô lên và thể hiện trạng thái nấu của nồi như khi nhiệt độ nấu tối ưu đã đạt được hoặc khi bạn cần giảm nhiệt,  hoặc khi nhiệt độ và áp suất trong nồi quá cao hoặc quá thấp.

Hiện, cả hai dòng nồi áp suất trên của Fissler đều đang được bày bán tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm mời liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt hoặc xem chi tiết các chương trình ưu đãi mới nhất cho sản phẩm tại KHUYẾN MẠI FISSLER.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn