DANH MỤC SẢN PHẨM

Tại sao thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nhất thị trường?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Ngày nay, trong khi vai trò của năng lượng trong cuộc sống càng cao thì các nguồn nhiên liệu để tạo ra năng lượng lại càng cạn kiệt. Chính vì nhu cầu sử dụng của con người quá lớn, mà rất nhiều hệ quả đã đi kèm theo đó. Điều này bắt đầu có ảnh hướng đến xu hướng sản xuất thiết bị điện tử điện lạnh mới, đặc biệt là ở Châu Âu. Chính phủ và cả người tiêu dùng có ý thức ngày càng yêu cầu cao ở các thiết bị họ dùng. Mọi sản phẩm ở Châu Âu đều phải đặt tiêu chuẩn năng lượng, và khuyến khích sử dụng thiết bị càng tiết kiệm điện càng tốt. Các hãng sản xuất đua nhau phát triển công nghệ để tạo ra những mô hình hiệu quả nhất trong khi tiêu thụ điện ít nhất. Trong đó, sản phẩm thiết bị bếp Bosch luôn dẫn đầu trong bảng xếp hạng hiệu quả năng lượng của các thiết bị sử dụng điện. Tại sao vậy? Bí quyết gì giúp Bosch luôn luôn dẫn đầu trong cuộc đua khốc liệt này.

Tại sao thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nhất thị trường?
Tại sao thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nhất thị trường?

Nếu tinh ý, bạn có thể dễ dàng nhận ra ngay, bởi luôn có một công nghệ đặc biệt ứng dụng trên toàn bộ thiết bị bếp Bosch, giúp sản phẩm của Hãng này tiết kiệm điện nhất thị trường. Hãy cùng Bếp Thái Sơn nghiên cứu qua từng sản phẩm một.

Bếp từ Bosch

Những người đã từng sử dụng bếp từ chắc quen thuộc với chức năng Booster – Đẩy công suất lên cực đại, giúp đun nấu nhanh. Chức năng này tương đối tiện dụng với người dùng, nhất là khi họ đang bận. Với các loại bếp từ khác, chỉ có duy nhất một chế độ booster, nhưng riêng Bếp từ Bosch tính năng này lại có 2 chế độ riêng biệt tên gọi là Powerboost và Shortboost. Nhờ vậy, thời gian nấu ở công suất cao được kiểm soát trong giới hạn. Bạn không lo nồi chảo bị cháy, bếp bị quá nhiệt, quá áp, và không lo tốn điện.

Ngoài ra, cảm biến chiên 5 cấp độ  của bếp từ Bosch cũng giúp bếp hoạt động ở nhiệt độ chính xác phù hợp nhất với món ăn. Không bao giờ là quá nóng hay quá lạnh, món ăn sẽ được nấu ngon đúng chuẩn và tiết kiệm điện nhất.

Tại sao thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nhất thị trường? 2
Bếp từ Bosch tiết kiệm điện

Tủ lạnh Bosch

Tủ lạnh Bosch tích hợp công nghệ Inverter thông minh với bộ phận cảm biến liên tục đo nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh, xử lý và gửi thông tin đến cho máy nén. Máy nén dựa vào đó để hoạt động theo nhu cầu của tủ lạnh. Nên không có chuyện làm lạnh dư thừa gây lãng phí điện năng. Một vài tính năng khác như không khí lạnh đa luồng MultiAirFlow hoặc giảm nhiệt độ độ tạm thời SuperCooling/SuperFreeze, có vai trò làm giảm biến động nhiệt độ trong tủ lạnh và giảm hoạt động cho máy nén. Đương nhiên, điều đó có nghĩa là tủ lạnh Bosch rất tiết kiệm điện.

Tại sao thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nhất thị trường? 3
Tủ lạnh Bosch tiết kiệm điện

Lò nướng Bosch

Các chức năng của lò nướng Bosch như “4D HotAir” giúp làm nóng đa chiều với quạt đối lưu giúp không khí nóng liên tục chuyển động trên toàn bộ các vị trí giá kệ. Do vậy, bạn có thể nấu số lượng thực phẩm cực nhiều, thậm chí nấu cùng lúc nhiều món mà nhiệt độ không có sự chênh lệch, vừa có thể tiết kiệm thời gian, vừa có thể tiết kiệm điện.

Hệ thống tự làm sạch bằng men tráng đặc biệt Eco Clean có khả năng hấp thụ và phân giải dầu mỡ, giúp lò nướng Bosch tự làm sạch ngay cả khi đang nấu. Không cần chu trình riêng, không cần mua lò nướng nhiệt phân tốn điện, lò nướng Bosch công nghệ Eco Clean vừa làm sạch hiệu quả vừa tiết kiệm năng lượng.

Các cảm biến như Pefecr Bake và Pefect Roast giúp liên tục đo lường độ ẩm và nhiệt độ sâu bên trong món ăn, tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp để nấu chin một cách hoàn hảo, mà bạn không cần phải mở lò để kiểm tra nhiều lần gay thất thoát nhiệt. Với các loại tính năng cảm biến này, lò nướng Bosch là loại lò nướng tiết kiệm điện hàng đầu hiện nay.

Tại sao thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nhất thị trường? 4
Lò nướng Bosch tiết kiệm điện

Máy rửa bát và máy giặt Bosch

Mọi máy giặt và máy rửa bát Bosch đều đạt nhãn năng lượng trên mức A theo tiêu chuẩn Châu Âu, kể cả series cao hay thấp. Bí mật tiết kiệm điện của 2 sản phẩm này đều là các loại cảm biến giúp máy hoạt động phụ thuộc vào tính trạng tải. Có đồ nhiều, đồ bẩn thì rửa và giặt lâu hơn. Ít đồ và ít bẩn, thì giảm thời gian làm sạch lại. Việc Bosch có thể tự điều chỉnh hoạt động theo tình trạng tải sẽ tiết kiệm điện hơn nhiều so với việc con người tự điều khiển theo cảm quan.

Đặc biệt riêng với máy rửa bát Bosch, hoàn toàn không dùng thanh đốt để sấy, giúp vừa bảo vệ dụng cụ vừa tiết kiệm điện. Thay vào đó, Bosch sử dụng hiệu ứng ngưng tụ hoặc công nghệ hút ẩm từ đá khoáng tự nhiên, rất hiệu quả mà lại không tốn năng lượng.

Tại sao thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nhất thị trường? 5
Máy giặt, máy rửa bát Bosch tiết kiệm điện hàng đầu thị trường

Máy hút mùi Bosch

Tương tự như tất cả các thiết bị Bosch kể trên, máy hút mùi Bosch cũng sử dụng vũ khí đặc biệt là cong nghệ cảm biến – PerfectAir. Cảm biến này liên tục đo độ ẩm và chất lượng không khí trong bếp, phát hiện mùi và nồng độ để tự đồng điều chỉnh công suất hoạt động của máy. Nhờ đó, nhà bếp của bạn sẽ luôn sạch sẽ, thông thoáng, trong lành, trong khi điện năng chỉ sử dụng khi cần thiết và đúng theo tình trạng thực tế.

Tại sao thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nhất thị trường? 6
Máy hút mùi Bosch tiết kiệm điện

Đến đây, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Tại sao thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nhất thị trường” chưa? Nhờ công nghệ cảm biến, mà toàn bộ thiết bị bếp Bosch đều chỉ hoạt động theo đúng nhu cầu của nó. Vừa đủ chứ không dư thừa, không gây lãng phí năng lượng cho việc không cần thiết. Đó là lý do tại sao chúng luôn là sản phẩm có hiệu quả năng lượng cao nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và mua sắm thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất. Xem thêm các ưu đãi mới cho thiết bị bếp Bosch TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn