DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 6 bán chạy nhất 2022

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Máy rửa bát Bosch Serie 6 thuộc phân khúc cao trên thị trường. Nhất là trong năm 2022, nhập khẩu khó, phí vận chuyển tăng, giá máy cao hơn nhiều so với những năm trước lại càng khiến sản phẩm này kén khách. Hiện, số lượng mã máy rửa bát Bosch Serie 6 không nhiều. Có thể tổng hợp dưới đây 03 model bán chạy nhất 2022 để người tiêu dùng tham khảo khi có nhu cầu mua hàng.

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 6 bán chạy nhất 2022
Máy rửa bát Bosch Serie 6 nào tốt, bán chạy nhất 2022?

1.   Bosch SMS6ECI07E

Bosch SMS6ECI07E là model máy rửa bát Serie 6 có giá tốt nhất hiện nay, chỉ nhỉnh hơn chút xíu so với Serie 4. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là độ ổn cực nhỏ, chỉ 36dB – mệnh danh là máy rửa bát yên tĩnh nhất thế giới. Công nghệ Silence Pro đẳng cấp giúp máy có hệ thống cách âm tuyệt vời, động cơ không chổi than vận hành êm ái, bền bỉ. Độ ồn của sản phẩm đã đánh bại cả những model Serie 8 VIP nhất với độ ồn vẫn tầm 40dB. Khi quan sát trực diện, bạn mới thấy sản phẩm cực kỳ đầm chắc, trọng lượng hơn những máy khác đến 5Kg. Ngoài độ ồn nhỏ nhất, Bosch SMS6ECI07E còn có tính năng tự hé cửa ở mọi chương trình rửa và nó được hiện hữu hóa bằng một phím chức năng. Người dùng có thể chọn hoặc không chọn việc máy hé cửa sau khi kết thúc chương trình. Tự hé cửa sẽ giúp đồ khô nhanh hơn, máy thoáng khi, không bị ám mùi tanh hôi, nhưng cũng cần chú ý nếu nhà có côn trùng. Sản phẩm lưu hành 2 năm trên thị trường, bán rất chạy, nhận được vô số lời khen ngợi của người dùng. Phần lớn đều đánh giá là bền bỉ, ít lỗi, hoạt động êm, giá thành hợp lý so với nhiều mẫu serie 6 khác.

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 6 bán chạy nhất 2022
Thiết kế đẹp, độ ồn cực nhỏ, có hé cửa là ưu điểm của Bosch SMS6ECI07E

2.   Bosch SMS6ZCI42E

Bosch SMS6ZCI42E cũng là model bán chạy đầu năm 2022. Nhưng đến giữa năm thì số lượng giảm dần do không nhập khẩu được. Model này được nhận định là máy có giá thành thấp nhất trong dòng có công nghệ sấy Zeolith mới 2021. So sánh với những model cao cấp hơn như 48E hay 49E, model này chỉ kém hơn về độ ồn và đèn nội thất. Với những khách hàng không quá chú trọng đến điều này thì lựa chọn model SMS6ZCI42E sẽ giúp họ tiết kiệm được vài triệu đồng. Công nghệ sấy Zeolith là công nghệ phân tầng của máy rửa bát Bosch. Chỉ những model cao cấp hàng đầu của Bosch mới có, với mức giá tầm trên 30 triệu trong năm 2022. Nó giúp bát đĩa khô gần như triệt để, kể cả đồ nhựa, trong khi tiết kiệm năng lượng hơn khoảng 20% và không lo các vấn đề về côn trùng như loại máy hé cửa. Dòng 42E cũng có đủ thiết kế độc lập, bán âm, âm tủ, màu inox và cả màu trắng. 

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 6 bán chạy nhất 2022
SMS6ZCI42E là model máy rửa bát bán chạy hàng đầu serie 6 trong năm 2022

3.   Bosch SMS6ZCI49E

Sản phẩm là model mới xịn sò bậc nhất của Bosch thuộc serie 6. Không chỉ có công nghệ sấy zeolith, mà nó còn có xếp hạng năng lượng rất tiết kiệm, số lượng chương trình rửa nhiều, tính năng hiện đại, tiện ích trọn vẹn hàng đầu hiện nay. Bởi vậy, nếu bạn muốn mua máy rửa bát Bosch nào xịn nhất Serie 6 thì chắc chắn không thể bỏ qua model 49E này. Đây đương nhiên cũng là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Serie 6. Vì nó là model có các tính năng tiệm cận Serie 8 nhất với mức giá hợp lý hơn ở thời điểm này. Thông tin chi tiết về sản phẩm, mời quý khách hàng xem TẠI ĐÂY.

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 6 bán chạy nhất 2022
Xịn nhất Serie 6, tiệm cận Serie 8 là Bosch SMS6ZCI49E

Cả ba sản phẩm trên đều là máy rửa bát được sản xuất tại Đức, 3 giàn, công suất rửa 14 bộ, model mới nhất kể từ 2021 với nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ. Cả 3 đều tích hợp tính năng điều khiển từ xa qua HomeConnect, cho người dùng trải nghiệm cộng sống 4.0 đầy tiện ích trong chính căn nhà của mình. Mặc dù, những model máy rửa bát trên tuy đều thuộc Serie 6 nhưng giá thành lại chênh lệch từ vài triệu đến gần chục triệu. Người tiêu dùng nên cân nhắc mua sản phẩm nào phù hợp với tài chính và chế độ bảo hành ở thời điểm hiện tại để quyết định.

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 6 bán chạy nhất 2022
Mua máy rửa bát Bosch Serie 6 chính hãng, giá tốt, bảo hành uy tín nhất tại Bếp Thái Sơn

Hiện, Bếp Thái Sơn đang sẵn hàng nhiều model máy rửa bát Bosch chính hãng, giá tốt, bảo hành uy tín. Quý khách hàng quan tâm mời liên hệ trực tiếp với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận thông tin KHUYẾN MẠI mới nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn