DANH MỤC SẢN PHẨM

Tư vấn bếp từ dành cho căn bếp nhỏ - Phần 1

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bạn sống ở khu tập thể chật hẹp? Nhà bạn ở khu phố cổ mà toàn diện tích sinh hoạt chưa đầy 30m²? Không gian bếp nhà bạn quá nhỏ? Bạn cần bếp từ để đun nấu nhanh mà không nóng ngày hè? Quá dễ! Bếp Thái Sơn đã có giải pháp giải quyết tất cả nhu cầu trên của bạn, trong đó có ít nhất 3 lựa chọn bếp từ kích thước nhỏ theo mức giá từ thấp đến cao.

1. Lựa chọn theo số đông và tiết kiệm chi phí ban đầu

Model: bếp từ đôi Cata I2-PLUS
Giá niêm yết của Hãng: 11.500.000 vnđ
Giá bán tại Bếp Thái Sơn: Tại đây (Vì tùy theo từng thời điểm chiết khấu sẽ có sự thay đổi)

Ưu điểm chính:

Kích thước mặt kính: 590*350*68 mm (siêu nhỏ gọn)
Kích thước khoét đá: 560*330 mm

Bếp từ Cata I2-PlusBếp từ Cata I2-Plus, bếp xịn giá rẻ là lựa chọn của số đông người tiêu dùng

Là model bếp từ đôi có kích thước nhỏ nhất thị trường bếp từ. Tuy là nhỏ nhất nhưng bếp vẫn đảm bảo khoảng cách các vùng nấu để thoải mái cho người nội trợ. Thậm chí, Cata I2-PLUS còn có một vùng nấu lớn, công suất cao (max 3000W), đảm bảo được tốc độ nấu nhanh và độ ngon cho các món chiên, xào.

Sản phẩm đã được test trên thị trường trong một thời gian dài và phản hồi của người tiêu dùng trước model bếp từ này rất tích cực. Đa phần đều cho rằng với một mức giá như vậy thì Cata I2-Plus là sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho những gia đình có không gian bếp chật hẹp.

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha, thương hiệu Cata – CNA Group.

2. Lựa chọn bếp đôi thiết kế tối giản, có Booster nấu siêu nhanh.

Model: Bếp từ Apelson AIT-260B
Giá niêm yết của Hãng : 16.835.000 vnđ
Giá khuyến mại của Bếp Thái Sơn: Tại đây

Ưu điểm chính:

Kích thước sản phẩm: W590 x D350 mm
Kích thước khoét đá: W560 x D330 mm

bếp từ Apelson AIT-260BBếp từ Apelson siêu nhỏ gọn là sự lựa chọn lý tưởng cho căn bếp nhỏ

Cả kích thước và thiết kế mặt kính, bảng điều khiển cũng như tính năng của model bếp từ Apelson tương đối giống của Cata. Hai thương hiệu này cũng có cùng xuất phát điểm từ tập đoàn gia dụng lớn nhất Châu Âu CNA. Nhỏ gọn, đơn giản và xuất xứ chuẩn là những lợi thế của bếp từ Apelson AIT-260B. Tuy nhiên, Apelson là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Anh được CNA mua lại sau. Thương hiệu này chưa quen thuộc với người tiêu dùng Việt như Cata nên lợi thế về thị trường, chính sách giá còn thua Cata.

3. Lựa chọn bếp ba cho nhu cầu nấu ăn cao, thiết kế đẹp ấn tượng.

Model: Bếp từ Nodor IBS-37B1/A SLIM
Giá niêm yết của Hãng: 28.500.000 vnđ
Giá khuyến mại của Bếp Thái Sơn: Tại đây

Ưu điểm chính:

Kích thước sản phẩm: W770 x D350 x H74 (mm)
Kích thước khoét đá: W680 x D330 (mm)

Bếp từ Nodor IBS-37B1/ABếp từ Nodor 3 vùng nấu cực nhỏ gọn cho gia đình đông người nhưng diện tích nhỏ

Bếp từ Nodor IBS-37B1/A SLIM là bếp từ ba vùng nấu dáng dài nhỏ nhất thị trường, đúng như tên gọi SLIM (Mỏng manh) của nó.

Cũng tích hợp những ưu điểm chung của sản phẩm bếp từ do CNA Group sản xuất như xuất xứ Tây Ban Nha, thiết kế đơn giản, công suất lớn (tổng 5.800W), có tích hợp Booster (max 3000W) cho vùng nấu lớn như hai model Cata và Apelson trên. Và đặc biệt, với những gia đình đông thành viên hoặc thường xuyên có nhu cầu nấu nướng nhiều thì lựa chọn bếp ba vùng nấu sẽ đáp ứng được đầy đủ và toàn diện mọi điều kiện bạn cần. Ngoài ra, theo đánh gia chủ quan của người viết thì model bếp từ ba vùng nấu của Nodor có thiết kế đẹp và độc đáo hơn so với hai model trên. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, hãy chọn Cata hoặc Apelson. Nếu bạn thích điều khiển dạng trượt slide tiện dụng và thiết kế đẹp, hãy chọn Nodor.

Truy cập Trang khuyến mại tổng để cập nhật thông tin khuyến mại mới nhất.

Ba lựa chọn này đều tuyệt vời và cùng xuất xứ chung từ 1 tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giới CNA Group. Chính tên của tập đoàn này cũng được ghép từ tên của ba thương hiệu trên Cata – Nodor - Apelson. Việc chung nguồn gốc cùng 1 nhà sản xuất Tây Ban Nha đem lại lợi thế cho người dùng khi gặp vấn đề sửa chữa, thay thế linh kiện. Vì giữa ba model bếp sẽ có những điểm tương đồng nhất định về cấu tạo và linh kiện. Chế độ bảo hành hậu mãi của các Hãng cung cấp cũng uy tín và đảm bảo.

Điểm chung khác là kích thước ba model bếp này gần tương tự nhau đặc biệt là cata và apelson, còn bếp ba Nodor thì chiều dài nhỉnh hơn một chút, có thể tận dụng lỗ khoét đã cũ hoặc dễ thay thế cho nhau mà không phải sửa, vá lỗ đá.

Tuy vậy, khác với Cata, Apelson và Nodor du nhập vào Việt Nam tương đối muộn. Trong khi Cata có mặt ở thị trường này rất sớm và đã có thời gian thử nghiệm, làm quen và chinh phục người tiêu dùng Việt. Qua từng thời kỳ, giá thành của Cata cũng “nhẹ nhàng” hơn đối với khả năng chi trả của người Việt.

Những lợi thế của ba model bếp từ của ba hãng trên cũng là những lợi thế nói chung của thiết bị nhà bếp CNA Group Tây Ban Nha. Cùng với Fagor, các thương hiệu này sẽ đồng loạt đưa một luồng gió mới vào thị trường nhà bếp Việt và cung cấp cho người tiêu dùng những giải pháp hữu hiệu nhất mà bạn cần cho căn bếp gia đình. Ví dụ như căn bếp nhỏ chẳng hạn. Lựa chọn các sản phẩm của CNA để căn bếp nhỏ hẹp nhà bạn vẫn mang 1 đẳng cấp khác biệt.

Mời bạn đón đọc phần 2 để có thêm các gợi ý giải pháp sử dụng bếp từ cho căn bếp nhỏ.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn