DANH MỤC SẢN PHẨM

Tư vấn mua nồi từ Fissler xịn

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Nếu bạn hỏi: Liệu đồ gia dụng Fissler có hàng nhái không?, chúng tôi xin trả lời là "Có" thậm chí không ít hàng nhái nhưng xuất hiện theo kiểu đan xen với hàng chính hãng tuy nhiên việc nhận biết cũng không phải là khó. Bài viết này, sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm để mua được nồi từ Fissler xịn.

Ngày thường, những bộ nồi từ Fissler cũng khiến không ít chị em săn lùng. Càng có thể hiểu tại sao, vào dịp gần Tết nó tạo thành cơn sốt trên thị trường. Lợi dụng thời điểm đó, không ít nơi làm ăn chộp giật đã trà trộn các sản phẩm nhái, kém chất lượng để chuộc lợi. Những hành vi “con sâu làm giàu nồi canh” đó, cũng không làm cơn sốt săn lùng bộ nồi từ Fissler hạ nhiệt nhưng lại khiến không ít khách hàng đau đầu lựa chọn hàng xịn.

Tư vấn mua nồi từ Fissler xịn

Tư vấn mua nồi từ Fissler xịn

Để không phải “ôm hận ăn trái đắng” mua phải nồi từ Fissler giả, bạn nên tham khảo những gợi sau:

Thứ nhất, kiểm tra bằng mắt thường: Nếu như không có 2 sản phẩm “xịn” và “nhái” đặt cạnh nhau để so sánh thì nhìn bằng mắt thường khó biết đâu là nhái đâu là thật. Bởi hiện giờ, công nghệ nhái tinh vi đến mức nhìn bề ngoài đáy nồi tưởng là dày nhưng thực ra lại rất mỏng. Cộng với chất liệu inox rất khó thẩm định bằng mắt thường.

Tư vấn mua nồi từ Fissler xịn

Nồi Fissler xịn có đường nét tinh tế, nét chữ sắc gọn hơn so với hàng nhái

Hàng Fissler xịn chính hãng thường có đường nét tinh tế, nét chữ sắc gọn, mầu của lớp kim loại bề mặt, đặc biệt là mầu trong các nét chữ khắc dưới đáy sáng và trắng như bạc. Bởi các đồ dùng bếp của Fissler không chỉ được đảm bảo bởi sự chính xác của máy móc mà còn bởi kinh nghiệm dày dặn của các kĩ sư tay nghề cao ở Đức. Điều này cũng có nghĩa, từng sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ và chi tiết trong từng công đoạn sản xuất.

Thứ hai, kiểm tra trọng lượng nồi: Trọng lượng của các sản phẩm Fissler xịn cũng là một tiêu chí để phân biệt với hàng Fissler nhái.Ví như đáy nồi Fissler xịn được cấu tạo bởi đa lớp. (2 lớp Inox bên ngoài và các lớp nhôm đặc bên trong) của đồ Fissler được ép nhiệt ở >600 độ C dưới lực ép lớn nhằm đảm bảo sản phẩm vẫn giữ được hình dáng nguyên vẹn mặc cho sự dãn nở của nhôm ở nhiệt độ cao, vậy nên lớp đáy nặng này khiến ta có cảm giác trĩu tay vì trong tâm của sản phẩm dồn hoàn toàn vào đây. Nếu để hai chiếc nồi cùng loại của hãng, một cái là thật, một cái hàng nhái ở hai bên, khi nhấc lên sẽ có cảm giác khác nhau ngay.

Tư vấn mua nồi từ Fissler xịn

Nồi từ Fissler xịn được cấu tạo bởi đa lớp nên cầm rất đầm tay

Thứ ba, kiểm tra đáy nồi: Bộ nồi Fissler 100% được dập ép không có một đinh tán hay ốc vít nào. Dưới đáy nồi từ Fissler xịn dập nổi các thông tin như tên nhà sản xuất, số lượng lớp đáy ("3 ply" tức là 3 lớp, "5 ply" là 5 lớp), các loại bếp hỗ trợ: từ, halogen, gas… Bên trong nồi có vạch báo mức nước tương ứng rất tiện lợi. Nồi từ nhái thường thiếu các thông tin này hoặc có nhưng không đầy đủ.

Tư vấn mua nồi từ Fissler xịn

Nồi từ Fissler xịn có đầy đủ các thông tin như: xuất xứ, số lớp đáy, vạch chia nước,...

Thứ tư, kiểm tra về giá: Giá của bộ nồi Fissler xịn thường khá cao, ví dụ bộ nồi từ Fissler Original Pro gồm 5 chiếc có giá niêm yết khoảng 19 triệu đồng, bộ nồi Luno 4 chiếc (3 nồi và 1 quánh) giá 12 triệu đồng, bộ nồi Paris 5 chiếc có 6,7 triệu đồng. Tuy nhiên, giá những bộ nồi này có thể tốt hơn nếu bạn mua tại đại lý lớn số 1 của Fissler như Bếp Thái Sơn.

Đó là 04 dấu hiệu kiểm tra bộ nồi từ xịn bằng trực quan nhưng để phân biệt một cách dễ dàng, không sợ bị nhầm lẫn thì theo lời khuyên của ông Đỗ Trường Sơn – Giám đốc công ty cổ phần Bếp Thái Sơn, người có 15 năm kinh nghiệm chuyên bán thiết bị bếp cao cấp: "Trước khi mua nồi, người tiêu dùng nên dành vài phút vào mạng tìm kiếm thông tin về model bộ nồi định mua. Nếu là hàng Fissler xịn, thì chắc chắn có trên website quốc tế của Fissler: http://www.fissler.com/. Chừng nào không tìm thấy thông tin liên quan, chừng đó bạn đừng vội bỏ tiền triệu ra vì rất có thể, bạn mua phải bộ nồi nhái".

Tư vấn mua nồi từ Fissler xịn

Nấu ăn với nồi từ Fissler xịn giúp bạn bảo vệ sức khỏe, an toàn

Vậy nên lời khuyên đối chân thành với người tiêu dùng để không phải đau đầu suy nghĩ, lăn tăn thật giả thì nên đến các đại lý có uy tín, có cam kết của người bán hàng về sản phẩm. Bếp Thái Sơn là đại lý chiến lược của Fissler trong nhiều năm qua, cam kết bán hàng chính hãng 100%, giá tốt nhất thị trường và nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Siêu thị Bếp Thái Sơn – nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn