DANH MỤC SẢN PHẨM

Bộ nồi nấu ăn nào tốt cho gia đình

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Để tạo ra bữa cơm ngon lành, bổ dưỡng cho gia đình, ngoài yếu tố thực phẩm cần tươi ngon, thì dụng cụ nấu, cụ thể là nồi chảo cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Ngày nay, các bộ nồi nhập khẩu không chỉ có mẫu mã bắt mắt, vật liệu sản xuất cao cấp, đạt chuẩn, mà còn có khả năng nấu được trên mọi loại bếp, bao gồm cả bếp từ. Do vậy, người tiêu dùng Việt thường nhằm đến những mẫu bộ nồi này để sắm cho gia đình.

Bộ nồi nấu ăn loại nào tốt
Bộ nồi là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên gia đình

Tuy vậy, giữa hàng nghìn bộ nồi nấu ăn có đủ xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Pháp, Đức, Tây Ban Nha,… thì nên chọn bộ nồi nấu ăn nào tốt nhất cho gia đình? Không phải là câu hỏi có ngay đáp án.

Do vậy, Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn mua bộ nồi nấu ăn tốt cho gia đình dựa vào khả năng chi trả, tức là phân loại theo mức giá, sẽ chọn ra một vài bộ nồi đại diện tiêu biểu tốt nhất để khách hàng tham khảo.

Bộ nồi nấu ăn loại cao cấp nhất – Mức chi trả trên 10 triệu

100% bộ nồi có giá trên 10 triệu đều là hàng nhập khẩu nguyên bộ chính hãng, mà chủ yếu đến từ những thương hiệu cao cấp nhất thế giới. Tiêu biểu nhất trong số đó là Fissler của CHLB Đức với series nồi Original Profi Collection, được nhập về Việt Nam chủ yếu theo set 5 nồi và set 4 nồi.

bộ nồi nấu ăn Fissler Original Profi Collection
Fissler Original Profi Collection là bộ nồi nấu ăn cao cấp tốt nhất thị trường

Bộ nồi nấu bếp từ Fissler Original Profi Collection 5 (hoặc 4):

- Chất liệu inox cao cấp 18/10 đặc biệt với công thức phụ gia bí mật tạo nên một loại thép hoàn hảo, sáng bóng, không hoen gỉ, không ố màu, không phản ứng hóa học với thực phẩm nên tuyệt đối an toàn, kháng xước, kháng hóa, chịu nhiệt và chịu lực cực tốt. Được chứng nhận bởi DEKRA và tuân thủ các tiêu chuẩn DIN EN ISO 900. Điều này đảm bảo, không một sản phẩm nào của Fissler được xuất ra mà không đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất.

- Cấu tạo đáy 3 lớp nung ở 600°C trước khi dập vào thân một lực 1500 tấn, cùng thiết kế Cookstar độc quyền thương hiệu, không những cho phép hiệu quả truyền nhiệt tối đa, nồi nấu rất nhanh, tiết kiệm nhiên liệu, mà còn đảm bảo không bao giờ bị cong vênh lồi lóm do giãn nở vì nhiệt, đồng thời hạn chế hiện tượng cháy cục bộ vốn dễ xảy ra ở nồi thường.

- Tay cầm cách nhiệt mát lạnh, bản rộng, chắc chắn, thoải mái khi cầm nắm, di chuyển và tạo nên thẩm mỹ đặc trưng cho dòng sản phẩm này của Fissler.

- Vung inox hoặc kính khít chặt với mép nồi, lưu giữ nhiệt và hơi nước đối lưu cho thực phẩm nhanh chín, mềm mọng, giữ được dinh dưỡng.

Hàng trăm giải thưởng quốc tế được trao tặng cho Fissler và sản phẩm bộ nồi Original Profi của Fissler. Bộ nồi nấu ăn này nhiều lần được bình chọn là một trong những bộ nồi tốt nhất thế giới.

Bộ nồi nấu ăn cao cấp giá tầm trung – Mức chi trả từ 5 triệu đến 10 triệu

Nếu không thể bỏ ra một số tiền quá lớn để đầu tư một bộ nồi nấu ăn cho gia đình, nhưng vẫn muốn mua được sản phẩm chất lượng tốt, chuẩn Đức, Bếp Thái Sơn có một vài gợi ý cho bạn.

Bộ nồi nấu ăn bếp từ Fissler 1845: Bộ nồi inox bóng duy nhất của Fissler, sản phẩm ra đời có ý nghĩa kỷ niệm 170 năm thành lập thương hiệu nên từ chất lượng đến thẩm mỹ đều vượt trội. Bộ nồi Fissler 1845 limited rất được săn đốn bởi số lượng sản xuất có hạn – chỉ 100 bộ trên toàn thế giới. Do vậy, nhiều người sành sỏi đồ gia dụng rất thích sở hữu sản phẩm này. Bộ nồi đang có giá rất tốt và được bày bán độc quyền tại Siêu thị Bếp Thái Sơn.

bộ nồi nấu ăn bếp từ Fissler 1845
Bộ nồi bếp từ Fissler 1845 nấu ăn an toàn, tốt cho sức khỏe

Bộ nồi nấu ăn bếp từ Fissler Paris: Bộ nồi Fissler Paris có cả bộ 4 và bộ 5, là bộ nồi có giá tốt nhất của Fissler. Nếu bạn muốn mua hàng cao cấp, chất lượng mà chỉ có 5-6 triệu thì Fissler Paris là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Sản phẩm là mặt hàng bán chạy nhiều năm qua tại thái Sơn nhờ vào giá thành phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số gia đình Việt.

Bộ nồi nấu ăn bếp từ Fissler Paris
Fissler Paris là bộ nồi có giá tốt nhất của Fissler CHLB Đức

Bộ nồi nấu ăn chất lượng tốt vừa tầm tiền – Mức chi trả từ 2.5 triệu đến 5 triệu

Nếu bạn chỉ có ý định mua một bộ nồi nấu ăn vừa tầm, chất lượng tốt một chút là được thì có khá nhiều lựa chọn với mức giá dưới 5 triệu. Tuy nhiên, sẽ không có hàng cao cấp như Fissler đâu nhé. Ở tầm giá này, Elo là thương hiệu tốt nhất.

Những cái tên như Elo Multilayer 4, Elo Skandinavia  4 , Elo Silicano 5 , Elo Smaragd 5… là những ưu tiên hàng đầu.

Elo Skandinavia 4: Sản xuất tại Hong Kong, inox 18/10 bóng, vung kính toàn phần, tay cầm cách nhiệt bọc silicol, đáy 3 lớp có rãnh tán nhiệt chống giãn nở, bộ nồi có tính thẩm mỹ cao và giá rất tốt.

Bộ nồi bếp từ Elo Skandinavia

Elo Multilayer 4: Bộ nồi dập liền nguyên khối 3 lớp, không dán đáy, nên nồi dày, bắt nhiệt nhanh, tản nhiệt đều lên cả thành nồi, vô cùng bền, nấu ăn ngon, vung kính toàn phần, được đánh giá cao, là một trong những mẫu cao cấp của Elo CHLB Đức.

Bộ nồi từ Elo Multilayer

Elo Silicano Plus: Bộ nồi đáy đồng duy nhất của Elo với khả năng truyền nhiệt nhanh hơn cả nồi đáy lõi nhôm, inox 18/10 cao cấp, sáng bóng, vung kính, Có vòng silicol bọc viền kính chống giãn nở, tích hợp vòng đo tắt lượng dầu ăn tiện dụng ở lòng nồi. Được khách hàng đánh giá cao vì sản phẩm vừa có tính inox thuần túy, vừa sang trọng tinh tế, không quá cầu kỳ như Skandinavia, mà cũng không quá thô như Multilayer.

Bộ nồi nấu ăn Elo Silicano Plus

Elo Smaragd/ Smaragd Plus: Ưu điểm lớn nhất của bộ nồi này là giá rất phải chăng trong khi bộ nồi khá đa dạng item và thẩm mỹ cũng không tệ. Vừa có nồi lớn, nồi vừa, nồi nhỏ, vừa có chảo chống dính, và xửng hấp. Người dùng mua một bộ mà không cần đầu tư thêm chảo và xửng.

Bộ nồi Elo Smaragd Plus

Để xem phân tích chi tiết, quý khách vui lòng Click vào tên sản phẩm.

Lưu ý: Bài viết tư vấn nhằm vào đối tượng khách hàng có nhu cầu mua bộ nồi nấu ăn tốt và an toàn thật sự. Do vậy, bài viết ưu tiên những thương hiệu quốc tế có tên tuổi và những bộ nồi được đúc kết là xứng đáng với kỳ vọng của người dùng.

Bếp Thái Sơn là địa chỉ mua sắm đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Nhật… uy tín nhất thị trường. Để được tư vấn tận tình, mời quý khách liên hệ trực tiếp hoặc ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn để tham quan và mua sắm. Truy cập Chuyên trang khuyến mại đồ gia dụng để cập nhật chương trình khuyến mại mới nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn