DANH MỤC SẢN PHẨM

Các chương trình của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Bosch SMS6ZCI49E là model máy rửa bát Bosch Serie 6 2021 ra mắt sớm nhất, mở màn cho loạt các model mới trình làng theo sau. Là kiểu máy độc lập với khu vực điều khiển nằm ở mặt trước máy. Đây được nhận định là mẫu máy dễ sử dụng với 10 chương trình rửa cơ bản và 04 chế độ đặc biệt. Dưới đây, Bếp Thái Sơn sẽ giới thiệu các chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E.

Các chương trình của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Các chương trình trên máy rửa bát Bosch Serie 6 mới SMS6ZCI49E

Ký hiệu và các chương trình trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Các chương trình của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Các chương trình của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Các chương trình của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Ngoài các chương trình trên, Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E vẫn có chương trình Rửa tráng. Chương trình này hoạt động 15 phút ở nhiệt độ nước thường. Nhưng chương trình này không có phím trên khu vực điều khiển mà chỉ sử dụng được thông qua ứng dụng HomeConnect khi cài đặt rồi kết nối với máy. Thông qua di động cầm tay, bạn có thể cho máy chạy chương trình Rửa tráng để tráng sơ bát đĩa lâu ngày không dùng hoặc tráng bát đĩa để vết bẩn không bị khô két lại khi bạn muốn gom lại rửa một mẻ. Đây là chương trình được nhiều người dùng máy rửa bát yêu thích. Nhưng với SMS6ZCI49E, bạn sẽ phải mất công hơn để tải ứng dụng về. Tuy nhiên, một khi có HomeConnect, bạn sẽ thấy đây là một ứng dụng tuyệt vời, hữu ích và tích hợp nhiều công năng hay ho phục vụ cho người dùng.

Các chương trình của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

10 chương trình rửa của Bosch SMS6ZCI49E trên HC

Bên cạnh đó, model Bosch SMS6ZCI49E có 4 chế độ đặc biệt. Trong đó, Remote Start – Điều khiển từ xa là tiện ích có được thông qua HomeConnect. Còn lại 3 chế độ khác là Rửa chuyên sâu giỏ dưới (Intensive Zone), Rửa siêu tốc (Speed Perfect plus) và Sấy tăng cường Extra Dry.

Các chương trình của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Các chế độ đặc biệt của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E trên HC

Với SpeedPerfect Plus, thời gian rửa được rút ngắn từ 15% đến 75% tùy chương trình cơ bản được chọn trước đó. Chọn chế độ này, cả mước tiêu thụ điện và nước đều tăng lên.

Chúng ta chọn Intensive Zone khi tải hỗn hợp với các loại dụng cụ có độ bẩn khác nhau. Nồi chảo dụng cụ bẩn nhiều, sẽ đặt ở giỏ dưới, dụng cụ khác có thể đặt ở giỏ trên. Áp suất phun ở giỏ dưới được tăng lên. Nhiệt độ tối ta của chương trình cơ bản đã chọn cũng được giữ lâu hơn. Điều này sẽ làm tăng thời gian hoạt động và mức tiêu thụ năng lượng. Hiện SMS6ZCI49E cũng được bổ sung phụ kiện ExtraClean Zone lắp vào cánh phun trên. Phụ kiện này có thể tháo lắp dễ dàng và có vai trò tăng cương tia nước áp lực mạnh ở cả khu vực giỏ trên.

Chọn thêm Extra Dry để có kết quả sấy tốt hơn. Nhiệt độ nước ở chu kỳ rửa cuối cùng được tăng lên, và giai đoạn sấy kéo dài hơn. Vì thế, năng lượng tiêu thụ nhiều hơn và thời gian kéo dài hơn.

Các chương trình của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Khu vực rửa chuyên sâu của máy

Trên đây, Bếp Thái Sơn đã giới thiệu các chương trình rửa cơ bản và chế độ bổ sung giúp nâng cao hiệu quả làm sạch của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy rửa bát Bosch mới nhất hoặc cần hỗ trợ thông tin sản phẩm, liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn