DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy hút mùi bếp loại nào tốt? Top 10 máy tốt nhất 2024

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 5 25/01/2024
Nội dung bài viết

Máy hút mùi bếp là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại, đặc biệt là khi bạn đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả để loại bỏ mùi khó chịu và dầu mỡ trong không khí. Nếu bạn đang tự đặt câu hỏi "máy hút mùi bếp loại nào tốt?" Bếp Thái Sơn đã tổng hợp danh sách 10 loại máy hút mùi tốt nhất hiện nay để giúp người tiêu dùng lựa chọn một cách thông minh và đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Hãy cùng Bếp Thái Sơn khám phá các sản phẩm hàng đầu đang thu hút sự chú ý nhé!

may-hut-mui-bep-loai-nao-tot

Tiêu chí để lựa chọn máy hút mùi tốt 2024

Thương hiệu

Để tránh rơi vào việc mua phải sản phẩm kém chất lượng, việc lựa chọn máy hút mùi từ các thương hiệu uy tín như Bosch, Cata, Brandt, Chefs, Canzy, Prato,... . Mua sản phẩm từ những thương hiệu này không chỉ mang lại sự đa dạng trong lựa chọn mà còn đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, các thương hiệu uy tín thường cung cấp chế độ bảo hành tốt và dịch vụ chăm sóc, sửa máy hút mùi cho khách hàng rất tận tâm, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của họ.

Hiệu suất hút mùi

Khi mua máy hút mùi, lựa chọn các sản phẩm có công suất từ 700 - 1000m3/h trở lên giúp loại bỏ mùi, khói và dầu mỡ nhanh chóng, mang lại không khí trong lành cho căn bếp. Đối với diện tích bếp nhỏ, chọn máy có công suất lớn để tối ưu hiệu quả loại bỏ mùi. Ngược lại, với bếp rộng, có thể chọn máy công suất thấp do không đòi hỏi hiệu suất cao.

Loại lọc mùi

Khi chọn máy hút mùi, nên ưu tiên sản phẩm có loại lọc mùi than hoạt tính. Loại lọc này hiệu quả trong việc loại bỏ mùi khó chịu và dầu mỡ, giúp bầu không khí trong lành hơn. Đồng thời, việc thay thế lọc, vệ sinh máy hút mùi cũng đơn giản và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

máy hút mùi Bosch DFS097K51 7

Kiểu dáng, chất liệu

Trên thị trường có 3 loại máy hút mùi phổ biến:

  • Máy hút mùi âm tủ: Lắp đặt âm dưới phần tủ bếp, tiết kiệm không gian, phù hợp cho bếp nhỏ và nhu cầu sử dụng không quá cao.
  • Máy hút mùi áp tường: Gắn trực tiếp lên tường, có điểm tựa áp sát tường, công suất hút mạnh, phù hợp cho không gian bếp rộng.
  • Máy hút mùi đảo: Treo từ trần xuống giữa gian bếp, tạo vẻ độc đáo cho không gian, công suất hút mạnh, phù hợp cho các không gian bếp hiện đại, sang trọng.

Độ ồn

Khi chọn máy hút mùi, hãy tìm sản phẩm có độ ồn ở mức vừa phải (35-70 dB). Chọn từ các thương hiệu uy tín như Bosch, Prato, Teka, Canzy,... để đảm bảo chất lượng, đa dạng và dịch vụ hậu mãi tốt.

Lưu ý rằng độ ồn của máy hút mùi còn phụ thuộc vào công suất hút và cách lắp đặt. Nếu bạn phát hiện độ ồn thấp khi kiểm tra tại cửa hàng, nhưng sau đó tại nhà lại có độ ồn cao, có thể đó là do sử dụng công suất hút ở mức cao nhất hoặc lắp đặt không đúng cách. Trong trường hợp này, kiểm tra lại cấu hình hoặc hãy tham khảo ý kiến của kỹ thuật viên để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và yên tâm khi sử dụng.

máy hút mùi Bosch DFS097K51 6

Giá cả

Máy hút mùi có giá từ 1.7 - 50.4 triệu đồng. Sản phẩm có giá cao, bạn sẽ có máy sang trọng, công suất lớn, độ ồn thấp và nhiều tiện ích. Các sản phẩm có giá dưới 1.7 triệu đồng, có thiết kế đơn giản, công suất nhỏ, tuy nhiên lại có độ ồn lớn và ít tiện ích, cần cân nhắc kỹ trước khi mua.

Top 10 máy hút mùi tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn "máy hút mùi bếp loại nào tốt?" thì Bếp Thái Sơn gợi ý 10 mẫu máy hút mùi xuất sắc dưới đây:

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 có tổng công suất 143W, kiểu dáng áp tường chữ T với thân máy chủ yếu được làm từ inox chống bám bẩn, an toàn và dễ vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng nhỏ gọn, tối giản và dễ sử dụng. Độ ồn ở mức 47-60dB, không gây khó chịu khi nấu nướng.

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 có công suất tiêu thụ 143W, thiết kế áp tường vát kính đen sang trọng và tiết kiệm không gian. Thân máy được làm chủ yếu từ kính cường lực an toàn, dễ vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng nhỏ gọn, tối giản, thuận tiện sử dụng. Độ ồn ở mức 54-74dB, giảm thiểu khó chịu khi nấu nướng. Đây là sản phẩm chất lượng của Bosch, đáng để xem xét.

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 2

Máy hút mùi Bosch DFS097K51

Bosch, thương hiệu đồ điện gia dụng nổi tiếng thế giới, giới thiệu máy hút mùi Bosch DFS097K51 với thiết kế âm tủ sang trọng, màu xám, và chất liệu thép không gỉ chống bẩn, dễ vệ sinh. Bề mặt máy làm từ inox cao cấp và có bảng điều khiển cảm ứng. Đặc biệt, máy giảm độ ồn xuống còn 40dB, mang lại trải nghiệm nấu ăn êm dịu và thoải mái.

máy hút mùi Bosch DFS097K51 3

Máy hút mùi Cata TF 2003

Máy hút mùi Cata TF 2003 có thiết kế gắn âm tủ, bảng điều khiển cơ và 2 mức công suất hoạt động. Lớp inox phía trước sử dụng hợp kim nhôm chống bám vân tay hiệu quả, không bị phay xước, phù hợp với nhiều màu tủ bếp. Công suất hút tối đa đạt 600 m3/h, tiêu thụ năng lượng tối đa 100W. Độ ồn chỉ từ 44-55 dB(A), mang lại trải nghiệm yên tĩnh trong quá trình sử dụng.

máy hút mùi Bosch DFS097K51 4

Máy hút mùi Cata SELENE 900

Máy hút mùi CATA SELENE 900 thuộc dòng INOVATION của thương hiệu Cata, được ưa chuộng với tính năng ưu việt và thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Thiết kế treo tường dạng chữ T nhỏ gọn, chất liệu inox kết hợp kính hiện đại, dễ vệ sinh. Màn hình LED và bảng điều khiển cảm ứng 03 mức công suất giúp linh hoạt nấu ăn. Độ ồn ở mức 49 - 65dB, không gây khó chịu khi sử dụng.

máy hút mùi Bosch DFS097K51 5

Máy hút mùi Brandt AD9905B

Máy hút mùi Brandt AD9905B có thiết kế áp tường, công suất hút lớn nhất 1300m3/h, điều khiển điện tử thuận tiện. Đèn LED phát sáng màu xanh, làm nổi bật kiểu dáng và giúp chiếu sáng hiệu quả trong không gian bếp.

Máy Hút Mùi Chefs EH-R106E7D

Máy hút mùi Chefs EH-R106E7D được sản xuất bởi thương hiệu đến từ Đức, có thiết kế dạng chữ T sang trọng màu xám bạc inox, chất liệu không gỉ dễ vệ sinh. Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng và bảng hiển thị chương trình rõ nét, dễ sử dụng. Công suất mạnh mẽ với 3 mức hút, lên đến 750 m3/h, giảm độ ồn dưới 56 dB với động cơ BLDC, mang lại trải nghiệm nấu ăn êm dịu.

Máy hút khử mùi Canzy CZ 607

Máy hút khử mùi Canzy CZ 607 của hãng CANZY, kiểu dáng hút mùi ống khói, thân máy kính cong gắn tường với chất liệu inox và kính cường lực chịu nhiệt, chịu lực cao. Máy màu đen sang trọng có độ ồn <=55 dB, giảm tiếng ồn hiệu quả. Công suất hút mạnh mẽ lên đến 1400m3/h, giúp loại bỏ mùi thức ăn và duy trì không khí trong lành trong căn bếp.

Máy hút mùi Prato PT-360.H2

Máy hút mùi Prato PT-360.H2 của thương hiệu Prato sở hữu công suất hút 1000m3/h, đảm bảo khả năng loại bỏ mùi và bảo quản không khí trong lành cho căn bếp. Độ ồn tối đa chỉ <46dBm, mang lại trải nghiệm yên tĩnh và thoải mái khi sử dụng.

Máy hút mùi Prato PT-368.H2

Máy hút mùi Prato PT-368.H2 của thương hiệu Prato, xuất xứ từ Italia, là sản phẩm chất lượng cao được nhiều người tin dùng và khen ngợi. Máy được thiết kế bằng Inox 304, máy không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn đảm bảo độ bền chắc cho không gian bếp.

Công suất hút mạnh mẽ lên đến 1200m3/h và độ ồn tối đa dưới 56 dBm, đảm bảo hiệu suất cao trong việc loại bỏ mùi và giữ không khí trong lành trong bếp của bạn.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn 10 mẫu máy hút mùi hàng đầu hiện nay, giúp bạn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi "máy hút mùi bếp loại nào tốt?". Đừng chần chừ, hãy mua ngay tại Bếp Thái Sơn để trải nghiệm sự thuận tiện và nhận đựơc nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn