DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhà 5 người nên mua lò nướng bao nhiêu lít

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Hỏi: Nhà tôi có 5 người, 2 cháu nhỏ rất thích ăn bánh nên tôi muốn mua một chiếc lò nướng để nướng bánh và thỉnh thoảng nướng thức ăn. Vậy nhờ Bếp Thái Sơn tư vấn giúp tôi nên mua lò nướng bao nhiêu lít?

Hà Thị Diệp – Đống Đa – Hà Nội

Trả lời: Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi và tin tưởng vào chúng tôi. Có thể nói bạn là người nội trợ rất thông thái, bởi trước khi mua bạn đã xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình, để tránh tình trạng lãng phí không cần thiết.

Nhà bạn có 5 người, bạn muốn mua lò nướng với chức năng chính để nướng bánh và thỉnh thoảng nướng thức ăn thì bạn nên chọn loại lò nướng có dung tích từ 30l – 40l là hợp lý nhất. Với loại lò có kích thước đó, bạn có thể nướng bánh một cách thoải mái hoặc nướng gà, vịt nguyên con mà không lo thiếu chỗ nướng hay diện tích tủ quá to gây tốn tiền điện.

Nướng gà nguyên con với chiếc lò nướng 30l - 40l

Nướng gà nguyên con với chiếc lò nướng 30l - 40l

Nướng bánh là một việc đòi hỏi sự khéo léo không chỉ ở người nướng mà đòi hỏi chiếc lò nướng cũng phải đảm về chế độ lửa và điều chỉnh được nhiệt độ, thời gian để bánh chín đều, thơm ngon.

Trước tiên, nói đến chế độ lửa của lò nướng. Nên chọn loại lò nướng có hai chế độ lửa, bởi với chế độ hai lửa, nhiệt sẽ được phân bố tốt hơn, đều hơn không làm các góc bánh bị cháy hoặc không chín đều. Còn nếu chỉ bật một lửa sẽ làm cho mặt bánh gần với thanh nhiệt được bật dễ cháy hơn, thêm nữa là nhiệt trong lò không đều, việc nướng bánh sẽ trở nên khó khăn và dễ thất bại hơn.

Cháy bánh do chọn lò nướng có một chế độ lửa

 Cháy bánh do chọn lò nướng có một chế độ lửa

Mỗi loại bánh đều cần một mức nhiệt và thời gian khác nhau để làm chín. Vì vậy, nên mua loại lò nướng có thể điều chỉnh được nhiệt độ và thời gian để chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với từng loại bánh muốn làm, đồng thời có thể chọn thời gian nướng bánh phù hợp. Nếu bạn thấy khâu này quá khó thì nên chọn loại lò nướng của Fagor, bởi lò nướng Fagor được trang bị chức năng Masterchef thông minh, sẽ tự động xác định các thông số cần thiết để nấu nướng. Từ các thông tin về thực phẩm đưa vào, bạn không còn phải lo lắng xem nhiệt độ như thế nào thì phù hợp với từng loại bánh ngọt.

Trổ tài nấu nướng chỉ trong tích tắc với chiếc lò nướng hiện đại

Trổ tài nấu nướng chỉ trong tích tắc với chiếc lò nướng hiện đại

Còn khoản nướng thức ăn thì bạn yên tâm, bởi đa số lò nướng hiện nay đều tích hợp đầy đủ các tính năng: Nướng, hấp, quay, dã đông thức ăn,… cho bạn thoải mái trổ tài nấu nướng.

Lưu ý, khâu vệ sinh lò rất cũng là một trong những yếu tố cần bàn tới. Bởi việc quay, nướng thức ăn sẽ làm giảm một lượng mỡ lớn của thức ăn và lượng mỡ đó có thể bắn ra khỏi khay dựng, làm bẩn lò. Mà không ai khác, người phụ nữ luôn là người đảm nhiệm việc vệ sinh lò sau khi nướng bánh, nướng thức ăn xong. Vì vậy, bạn nên chọn mua những loại lò nướng có khay tháo rời để dễ dàng vệ sinh lò. Hoặc bạn muốn nhàn hơn, để dành thời gian đó bên gia đình, chăm sóc con cái thì hiện nay một số model mới của Fagor đã được trang bị tính năng tự làm sạch nhiệt phân, tính năng này sẽ nâng nhiệt độ lên 500°C làm sạch toàn bộ các bộ phận bên trong khoang lò, diệt khuẩn. Tính năng này sản sinh ra nhiệt tốt nhất, tiết kiệm năng lượng và hiệu quả.

Bếp Thái Sơn được đánh giá cao trong thị trường nhà bếp

Bếp Thái Sơn được đánh giá cao trong thị trường nhà bếp

Hiện, Siêu thị Bếp Thái Sơn đang bày bán rất nhiều các model lò nướng nhập khẩu nổi tiếng Châu Âu như: Fagor, Teka, Bosch, Cata,… Bếp Thái Sơn cam kết hàng chính hãng, chất lượng, trách nhiệm bảo hành cao, giá thành tốt nhất trên thị trường. Để chọn được chiếc lò nướng phù hợp với gia đình mình, bạn vui lòng liên hệ đến hotline: 0936 55 68 68 để được tư vấn cụ thể hoặc đến hệ thống Showroom Bếp Thái Sơn tại: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội hoặc 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thăm quan và mua sắm với nhiều khuyến mại lớn.

Siêu thị Bếp Thái Sơn – nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn