DANH MỤC SẢN PHẨM

Những lợi ích khi sử dụng nồi Fissler của Đức

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Nhiều người chưa quen hay chưa tìm hiểu kỹ về thương hiệu đồ gia dụng Fissler của CHLB Đức đều khá ngạc nhiên về giá thành của chúng. Có người còn thắc mắc, tại sao một bộ nồi mà lại có giá cao như vậy? Sử dụng loại nồi này thì có gì hơn so với nồi thường. May thay, với những ai đã từng trải nghiệm dụng cụ nhà bếp của Fissler đều tin tưởng và lựa chọn của mình và đánh giá chúng thực sự xứng đáng với sự đầu tư của họ. Để giải thích kỹ hơn cho những gia đình đang có ý định chọn mua dụng cụ nhà bếp chất lượng, Bếp Thái Sơn đưa ra và phân tích những lợi ích mà một sản phẩm Fissler đem đến cho bạn, hay những lợi ích mà bạn có được từ việc sử dụng một bộ nồi Fissler.
Những lợi ích khi sử dụng nồi Fissler của Đức

1.  An toàn cho sức khỏe, lưu giữ tối đa dinh dưỡng.

Việc quan trọng đầu tiên cần bàn chính là nồi Fissler mang lại cho bạn một “bản cam kết sức khỏe” gần như 100%. Làm từ vật liệu thép không gỉ chất lượng cao được sản xuất tại chính quốc CHLB Đức do Fissler đặt hàng riêng với công thức bí mật, cho phép nồi an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, không phản ứng hóa học với thực phẩm, không giải phóng các chất độc hại vào thức ăn, kể cả khi chúng đun nấu ở nhiệt độ cao, áp suất cao… Mặt khác, hầu hết nồi Fissler đều được thiết kế mép nồi rộng, ăn khít hoàn toàn với vung nồi, giảm tối đa thất thoát nhiệt và hơi nước. Giúp nồi bảo toàn trọn vẹn dinh dưỡng và hương vị của thực phẩm.
Nồi Fissler nấu ăn an toàn, lưu giữ tối đa dinh dưỡng và hương vị món ăn

2.  Đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian.

Mặc dù để nói về việc nhận nhiệt nhanh thì inox vẫn không thể so bì với nhôm. Tuy nhiên, để khắp phục vấn đề tiếp nhiệt giữa các lớp kim loại không đồng chất, Fissler thiết kế lõi nhôm hóa lỏng dày hơn bất cứ loại nồi nào. Mục đích của lõi nhôm dày và hóa lỏng là để liên kết chặt chẽ các lớp và tạo hiệu quả truyền nhiệt vừa nhanh vừa đều. Nhờ vậy, dù nhiệt chỉ tập trung ở một điểm dưới đáy thì toàn bộ lòng nồi Fissler vẫn nhận được nhiệt lượng tương ứng như nhau, không có sự phân biệt. Do đó, thực phẩm chín nhanh hơn so với nấu nồi inox khác. Đó chưa kể, Fissler cũng có những bộ nồi nhôm đúc tuyệt vời như Luno, đưa giới hạn thời gian bắt nhiệt lên hàng đầu thị trường.
Thử nghiệm tính truyền nhiệt và thời gian đun nấu trên nồi Fissler

3.  Nấu ăn ngon và nấu được hầu hết các món.

Nếu bạn nghĩ nồi chỉ có thể dùng để nấu canh, đun nước, luộc rau… thì bạn nhầm. Vì Fissler phát triển nồi của họ để người tiêu dùng có thể nấu được hầu hết các món. Ví dụ, với nồi Fissler Luno phủ chống dính, bạn có thể dùng nồi để làm cả món chiên, món rán. Trong khi các loại nồi Fissler khác bằng inox có thể chịu được nhiệt độ cao trong lò nướng, có thể đưa trực tiếp của nồi và thực phẩm vào đun trong lò khá tiện dụng. các món chiên ngập dầu cũng có thể thực hiện với nồi sâu. Và Fissler còn nhiều loại nồi thiết kế đặc biệt như nồi luộc mì Spaghetti hay nồi luộc gà… cho bạn đa dạng lựa chọn để thực hiện những món ăn ngon cho gia đình.
Chất thép dày và đặc giúp nồi Fissler bền và đun nấu hiệu quả

4.  Không có hiện tượng cháy cục bộ.

Cháy cục bộ ở một điểm nhất định là hiện tượng rất phổ biến nếu bạn đun nấu bằng nồi thường, khi nhiệt chỉ tập trung ở một điểm. Bạn có thể thấy rõ khi nướng bánh, hay chiên trứng… Tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ thấy được hiện tượng này nếu đun bằng nồi Fissler. Vì chúng có khả năng chống cháy cục bộ, nhờ phân tán nhiệt cực đều. Các lớp đáy nồi được dập bởi 1 lực 1500 tấn, loại bỏ toàn bộ bọt khí, chất thép dày, đặc là hỗ trợ chính cho ưu điểm này.
Nồi Fissler phân phối nhiệt đều, đảm bảo không bị cháy cục bộ như nồi thường

5.  Mua một lần không phải mua lần thứ hai.

Mặc dù nồi Inox của Fissler không hoàn toàn bền như nồi chảo gang. Trong khi sử dụng, chúng vẫn có thể bị vỡ vung kính hoặc bị ố vàng, ngả màu… nhưng Bếp Thái Sơn có thể cam đoan với bạn gần như không có một yếu tố vật lý và hóa học nào có thể phá hủy hoàn toàn một chiếc nồi Fissler của Đức đích thực. Quai nồi có thể chịu được trọng lượng 150Kg, các bộ phận như đáy với thân nồi được gắn kết chặt chẽ, vật liệu thép đặc, dày và nặng hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh khiến chúng chống chịu rất tốt với lực va đập. Vì thế có thể khẳng định bạn không cần phải mua bộ nồi Fissler thứ 2 trong đời.
Bí quyết giúp nồi Fissler tồn tại lâu là nhờ vật liệu chất lượng cao

6.  Thể hiện đẳng cấp người dùng.

Việc bỏ một số tiền lớn để chi trả cho một bộ nồi đương nhiên bạn có quyền yêu cầu nó hoàn hảo từ chức năng đến thẩm mỹ. Và thực sự Fissler có thể đáp ứng bạn hơn bất kỳ bộ nồi nào khác. Không ai có thể từ chối trước vẻ đẹp của bộ sưu tập Original Profi hay bộ Solea, C+S… Chúng thực sự là ngôi sao sáng, tâm điểm của toàn bộ nhà bếp, là niềm tự hào của gia chủ nào sở hữu chúng. Bạn có quyền tự hào về lựa chọn của mình vì bạn hiểu biết và có điều kiện hơn bất cứ ai.
Đồ gia dụng Fissler CHLB Đức đẳng cấp cao

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm dụng cụ nhà bếp Fissler nhập khẩu, mời tham khảo TRANG KHUYẾN MẠI FISSLER hoặc ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn để trải nghiệm thực tế. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn