DANH MỤC SẢN PHẨM

So sánh các dòng chảo chống dính WMF

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Chảo chống dính WMF là tên tuổi không còn xa lạ trên thị trường đồ bếp nhập khẩu. Nhãn hàng nổi tiếng của Đức, sản phẩm đồng bộ, đa dạng, thẩm mỹ và công năng đều top đầu, WMF chinh phục hết thảy khách hàng Việt. Thế nhưng, chảo WMF cũng có quá nhiều loại. Làm thế nào để phân biệt chúng và ưu nhược điểm từng loại là gì? Hãy cùng tìm hiểu với Bếp Thái Sơn để chọn cho mình một chiếc chảo chống dính tốt và phù hợp.

So sánh các dòng chảo chống dính WMF
Giữa các loại chảo WMF có gì khác biệt

Giới thiệu thương hiệu đồ gia dụng WMF.

Lịch sử của nhà sản xuất WMF bắt đầu vào năm 1853 với sự thành lập của Daniel Straub và anh em người Thụy Sĩ nhà Schweizer – những người này đã mang theo bí quyết đã học được trong nghề thợ rèn kim loại của mình. Do đó, công ty được đặt tên là Straub & Schweizer. Mãi đến năm 1880, kể từ khi nhà máy sản xuất hàng kim loại Ritter & Co, công ty mới được đổi tên thành WMF (Württembergische Metallwarenfabrik). Tuy nhiên, ban đầu, công ty chỉ đạt được thành công tầm thường.

Chỉ đến những năm 50 và 60, WMF mới tạo ra bước đột phá lớn, bởi vì trong thời gian đó, các sản phẩm của WMF đã chứng tỏ được tính thẩm mỹ và độ bền cao. Nhờ có nhà thiết kế sản phẩm Wilhelm Wagenfeld (một trong những nhà thiết kế sản phẩm xuất sắc nhất của thế kỷ trước) với những kỹ năng sâu rộng được học tại Trường Nghệ thuật Bauhaus, đã giúp mang đến thành công vang dội cho các sản phẩm của WMF (vừa thiết thực vừa đẹp mắt) sau này.

Đặc biệt với chảo WMF, theo các thử nghiệm đun nấu với chảo WMF khác nhau của các chuyên gia đầu bếp, nội trợ gia đình, WMF khá bền và có chất lượng cao, vì chúng chủ yếu được làm từ Cromargan. Cromargan là một loại thép không gỉ được làm từ 72% thép, 18% crôm và 10% niken. Chảo không bị rỉ sét, chống axit và có độ sáng bóng độc đáo. Nhiều mẫu có thêm lớp phủ chống dính chất lượng cao.

So sánh các dòng chảo chống dính WMF
WMF rất có tiếng trên thị trường đồ gia dụng Đức

Sự khác biệt giữa các chảo WMF là gì?

Nấu ăn không chỉ là một hoạt động hằng ngày, mà nó còn là một đam mê với những người yêu thích nội trợ. Tuy nhiên, để niềm đam mê này mang lại kết quả khả quan, cần có dụng cụ nấu nướng tốt và phù hợp. Chúng ta hãy xem loạt sản phẩm chảo khác nhau từ nhà sản xuất WMF, với nhiều loại vật liệu và lớp phủ chống dính khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, chúng ổn định về kích thước và cực kỳ dễ làm sạch, và chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành liên tục trong nhiều năm với căn bếp gia đình bạn.

Chảo WMF từ Cromargan

Chảo bằng thép không gỉ Cromargan của WMF lý tưởng cho việc sử dụng hằng ngày. Rất thích hợp để nấu ở nhiệt độ cao như nướng, áp chảo, xào. Không cần bận tâm đến nhiệt độ, gia vị thêm nếm hay dụng cụ nấu có thể gây xước, đây là một loại chảo bền nhất, bảo quản siêu đơn giản, kháng trầy xước và gần như chẳng có gì để hỏng.

So sánh các dòng chảo chống dính WMF
Chảo thép không gỉ, bền vô đối, chống dính ổn nếu làm nóng đúng cách

Chảo WMF từ PermaDur

Dòng sản phẩm WMF PermaDur được chia thành các loại: Profi, Premium, Line và Excellent. Chất liệu Cromargan cũng được sử dụng trong các mẫu này, nhưng chúng được trang bị thêm chất chống dính bên trong. Nhờ đó, nó thích hợp để chế biến các món ăn gây dính nhất như cá, trứng, bột,… Lớp phủ giúp chảo có thiết kế sẫm màu hơn và rất dễ nhận biết. Các mẫu của dòng này cũng bền, có thể chịu được việc sử dụng hàng ngày một cách dễ dàng và có khả năng chống trầy xước cực cao. Tuy nhiên, độ chịu nhiệt của sản phẩm phủ chống dính sẽ không cao như chảo thép thuần.

So sánh các dòng chảo chống dính WMF
Permadur là chất chống dính an toàn và hiệu quả

Chảo WMF từ CeraDur

Điều đặc biệt về chảo CeraDur WMF là lớp tráng sứ bên trong. Do đó, chảo có thể được sử dụng ở nhiệt độ cao hơn bình thường( lên tới 400°C). Phủ gốm Ceradur được coi là xu hướng của giới sản xuất dụng cụ nhà bếp Châu Âu vì nó thân thiện với môi trường và sức khỏe, thích hợp với các gia đình có chế độ ăn lành mạnh, hạn chế dầu mỡ. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm mà bất cứ chảo tráng sứ nào cũng vậy, đó lại dễ bị nứt bề mặt do chênh lệch nhiệt độ, xảy ra do hiện tượng giãn nở vì nhiệt không đồng đều giữa các lớp vật liệu. Do đó, nếu dùng chảo WMF Ceradur thì hãy chú ý tránh để chảo bị sốc nhiệt.

So sánh các dòng chảo chống dính WMF
Chảo tráng sứ chịu nhiệt tốt hơn, an toàn hơn

Chảo WMF với công năng đặc biệt

Nhà sản xuất WMF không chỉ cung cấp các loại chảo thông thường mà còn cả các loại chảo với hình thái và công năng đặc biệt. Ví dụ, bạn sẽ tìm thấy chảo làm bánh Crepe hoặc khay nướng chuyên dụng chất lượng cao của WMF. Chúng hữu ích, hoàn mỹ và có giá khá tốt.

Chảo WMF với ProfiResist

Để sản xuất những chiếc chảo này, thép không gỉ chất lượng cao Cromargan đã được sử dụng, lại được xử lý thêm ở bên trong với lớp chống dính đặc biệt. Thiết kế cấu trúc lưới tổ ong bên trong lòng chảo có thể chống dính và chống xước tốt hơn. Ngoài ra, chảo còn phù hợp với bếp từ và có thể chịu được nhiệt độ cao mà không gặp vấn đề gì. Nó cũng lý tưởng cho việc vệ sinh chảo.

So sánh các dòng chảo chống dính WMF
Nhiều khách hàng yêu thích chảo WMF vì thiết kế siêu đẹp, giá hợp lý

Hiện, Bếp Thái Sơn là đơn vị cung cấp dụng cụ làm bếp WMF chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội với đầy đủ các sản phẩm từ nồi, chảo, đến các dụng cụ nhỏ như xay muối tiêu, dao, lọ gia vị, muôi, cắt pizza, thìa, nĩa,… Quý khách hàng quan tâm đến chảo chống dính WMF nói riêng và dụng cụ làm bếp nhập khẩu chất lượng cao nói chung, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất. Tham khảo thêm KHUYẾN MẠI WMF để cập nhật các ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn