DANH MỤC SẢN PHẨM

Tại sao phải mua chảo Nhật bãi lại có chảo Nhật xịn để dùng?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Nhiều người Việt Nam có sở thích và thói quen tin dùng hàng chảo Nhật bãi, vì tin rằng các sản phẩm này dù là hàng cũ, nhưng chuẩn nội địa Nhật và vẫn còn rất tốt để tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, chưa nói đến dụng cụ gia dụng, chỉ nói riêng đến thiết bị cũng vướng mắc rất nhiều vấn đề như không phù hợp mạng lưới điện sinh hoạt và không có nơi và linh kiện sửa chữa. Còn về dụng cụ gia dụng, mà chúng ta cụ thể bàn về dụng cụ nhà bếp, chảo chống dính, Bếp Thái Sơn cho rằng: Tại sao phải mua hàng chảo Nhật bãi trong khi bạn có thể mua được hàng xịn, mới để dùng?

Tại sao phải mua chảo Nhật bãi khi có chảo Nhật xịn để dùng?

Tại sao phải mua chảo Nhật bãi trong khi có sẵn chảo Nhật xịn mới để dùng?

Có nên mua hàng chảo Nhật bãi?

Bất kể sản phẩm Nhật bãi có tốt tới đâu, thì chung quy vẫn là đồ cũ đã từng qua sử dụng. Cho dù giá có rẻ thì cũng chưa chắc đã rẻ hơn hàng mới nhập khẩu là bao. Vì hiện tại, hàng gia dụng Nhật về Việt Nam quá nhiều và cũng rất đa dạng. Riêng về chảo chống dính, chúng ta đều biết rằng chảo chống dính có tuổi thọ nhất định, dù có bền đến mấy thì tuổi thọ của lớp phủ chống dính cũng có rất ít sản phẩm qua được 5-7 năm. Nếu chúng ta dùng tiền để mua chảo chống dính Nhật bãi, đã từng qua sử dụng, thì sự đầu tư này quả là không khôn ngoan chút nào. Thay vào đó, còn có rất nhiều loại chảo chống dính nội địa Nhật khác đang được bày bán trên thị trường với giá rất tốt và đặc biệt là chúng còn mới khi về đến tay bạn.

Tại sao phải mua chảo Nhật bãi khi có chảo Nhật xịn để dùng?

Chảo Nhật nội địa chính hãng chất lượng tốt, giá phải chăng

Chảo Hokua Nhật Bản có tốt không?

Một trong những thương hiệu chảo Nhật nội địa mà Bếp Thái Sơn gợi ý và khuyến khích bạn sử dụng là thương hiệu chảo Hokua. Loại chảo này có một số đặc điểm mà Bếp Thái Sơn tin rằng có giá trị và phù hợp với thói quen sử dụng và yêu cầu của người nội trợ Việt.

Chảo chống dính Nhật Bản Hokua cấu tạo dập nguyên khối 2 lớp kim loại dày 2.6mm, với lớp ngoài cùng là inox nhiễm từ 18/0 cực phẳng mịn, cứng cáp, không gỉ, sáng bóng, dễ vệ sinh, bắt từ chuẩn, bám bếp; Lớp trong là hợp kim nhôm cho phép phân phối nhiệt đều từ đáy lên tận thành chảo, nấu nhanh và chống cháy cục bộ. Chảo không dán đáy được cho là bắt từ tốt, nấu ăn ngon và nhẹ hơn nhiều chảo dán đáy.

Tại sao phải mua chảo Nhật bãi khi có chảo Nhật xịn để dùng?

Chảo Nhật Hokua phân phối nhiệt đều từ đáy lên thành nồi

Phủ chống dính 3 lớp Teflon Platinum đặc biệt không chưa PFOA và có khả năng kháng xước tốt gấp 2 lần chảo thường. Miễn nhiễm kể cả với dụng cụ nấu bằng kim loại. Liên kết vi hạt dạng trơ có khả năng dàn hồi tốt ngay cả khi lòng chảo bị biến dạng. Phủ chống dính này hiện là một trong những loại bền nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn sử dụng đúng cách, chúng có thể có tuổi thọ trên 5 năm là hết sức bình thường.

Tại sao phải mua chảo Nhật bãi khi có chảo Nhật xịn để dùng?

Phủ chống dính bền nhất thị trường của chảo Nhật Hokua

Thiết kế cán chảo cân dối, vươn cao, thuôn gọn, rất thích hợp với người phụ nữ nội trợ Á Đông, với đặc thù có bàn tay nhỏ. Điều đó giúp người dùng thuận tiện và thoải mái hơn khi cầm nắm, di chuyển và hất đảo thức ăn, do không tạo áp lực lớn ở cổ tay. Sản phẩm gắn cán bằng đinh tán, bền chắc hơn. Tay cầm bọc nhựa Phenolic chịu nhiệt tốt.

Chảo Nhật Hokua đến trong nhiều thiết kế bao gồm cả chảo nông lòng và sâu lòng, đủ size từ 20cm đến 28cm, cung cấp cho người dùng đa dạng sự lựa chọn.

Tại sao phải mua chảo Nhật bãi khi có chảo Nhật xịn để dùng?

Thiết kế cán chảo phù hợp với người có bàn tay nhỏ

Đặc biệt, chảo Nhật Hokua so với các loại chảo nhập khẩu Châu Âu chất lượng tương đương mà giá thành lại chỉ bằng từ 1/3 đến ½. Điều đó giúp chúng dễ tiếp cận hơn với người tiêu dùng Việt – Những ai có nhu cầu muốn dùng loại chảo chất lượng cao, an toàn, bền bỉ mà ngân sách đầu tư không nhiều.

Nếu bạn đang có ý định xem xét mua chảo Nhật bãi, bạn nên suy nghĩ lại và tham khảo thêm các loại chảo mới khác như Hokua chẳng hạn. Điều đó có thể có ích và tránh cho những hối tiếc sau này. Quý khách có nhu cầu tham khảo sản phẩm chảo chống dính nội địa Nhật Bản, liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn